Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Facebook đã cho phép lấy video làm avatar ^^ !

Cách tạo avatar facebook bằng video trên iPhone, iPad
- Tải Facebook cho iPhone phiên bản mới nhất: download Facebook cho iPhone
Bước 1: Lựa chọn hoặc tạo mới video
Trong ứng dụng Facebook, click vào ảnh đại diện của bạn. Sau đó sẽ có lựa chọn mới cho bạn, bao gồm up video có sẵn trong điện thoại hoặc tạo một video mới làm ảnh đại diện cho mình.
lam video anh dai dien facebook
Bạn có quyền ghi lại một đoạn video mới trong thời gian 7 giây hoặc upload một đoạn video đã có sẵn. (Facebook không cho phép bạn upload video quá 7 giây đâu nhé).
Bước 2: Chọn ảnh thu nhỏ cho video
Bước tiếp theo bạn cần làm là chọn một hình ảnh thu nhỏ cho video mà mình lựa chọn hoặc tạo mới, nên chọn bức ảnh ấn tượng, phù hợp với cá tính, độ tuổi, gu thẩm mỹ của mình.
thay video bang anh dai dien facebook
Bước 3: Lưu và sử dụng
Lưu lại những thay đổi bạn vừa làm kể trên, sau đó có thể sử dụng chúng làm ảnh đạo diện của mình, để tạo ấn tượng, sự mới lạ người dùng có thể chọn những bức ảnh đẹp - độc - ngộ ngĩnh - đáng yêu...
lam video anh dai dien facebook
Mặc dù tính năng này hiện tại chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành iOS trên iPad, iPhone và iPod Touch. Video đại diện sẽ sớm xuất hiện trên các thiết bị Android trong thời gian tới.
Dùng video làm ảnh đại diện quả là một điều thú vị và mới mẻ đúng không nào. Nếu bạn đang dùng iPhone, iPad hay iPod Touch thì nhanh tay làm theo những hướng dẫn trên để có một ảnh đại diện vừa độc vừa lạ. Ngoài ra người dùng các thiết bị Android, Winphone, Blackberry... có thể tham khảo cáchtải video Facebook trên điện thoại giúp quá trình download Video thuận lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét